skip to Main Content
081-8769880 นายทวีศักดิ์ บุตรจันทร์ alumni@utc.ac.th
จากใจนายกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี

จากใจนายกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี

ายประสงค์. จันจำปา นายกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานีได้เปิดใจถึงศิษย์เก่าเทคนิคอุบลราชธานีทุกคนเป็นครั้งแรกผ่านเว็ปไซต์สมาคม……………

ถึงศิษย์เก่าเทคนิคอุบลราชธานีทุกท่าน

จาก 1 เมษายน 2480 – ปัจจุบัน รวม 84 ปีที่สถาบันของเราได้พัฒนาการเรื่อยมา สู่ความเป็นสถานศึกษาที่สรา้งคุณูปการแก่สังคม ประเทศชาติมหาศาล. อย่างน้อยพวกเราศิษย์เก่าแต่ละท่านล้วนได้วิชาชีพสรา้งตนเอง. สรา้งครอบครัว ให้มั่นคงตามศักยภาพของตนเอง หลายๆท่านเจริญเติบโตในวงราชการ ในภาคเอกชน เป็นที่เชิดหน้าชูตาแก่สถาบันเทคนิคอุบลราขธานีของเรา

ปีนี้นับเป็นวาระสำคัญอีกก้าวหนึ่งที่ทางวิทยาลัยของเรา กำลังขอรับการประเมินเพื่อเป็นสถานศึกษารางวัลพระราชทาน(ขนาดใหญ่) ประจำปีการศึกษา 2563 หากผ่านการประเมิน ได้รับรางวัลเป็นสถานศึกษาพระราชทาน สมาคมจะขอเชิญชวนพวกเราชาวศิษย์เก่าเข้าร่วมแสดงความยินดีกับผู้บริหาร,ครู ,เจ้าหน้าที่วิทยาลัยเทคนิคอุบลราขธานีกันครับ

อีกงานหนึ่งที่สำคัญเราจะได้พื้นที่ราชพัสดุ ที่เป็นพื้นที่รับผิดชอบของวิทยาลัยเทคนิคอุบลราขธานี จุดบริเวณตรงหัวมุมศาลากลางหลังเก่าติดกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอุบลราขธานี เนื้อที่ 2 งานเศษ กลับมาเพื่อใช้ให้ตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษา ซึ่งในอนาคตจะมีการพัฒนาเป็นที่ทำกิจกรรมของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานีปัจจุบัน รวมทั้งการเป็นจุดแสดงผลงานของนักศึกษา การนำทักษะ องค์ความรู้ของนักศึกษาที่ได้เรียนจากครูอาจารย์ในวิทยาลัยออกไปให้บริการประชาชนตามวิชาชีพที่ตนเองได้เรียนมา เป็นศูนย์Fix it Center ,เป็นศูนย์บ่มเพาะนักธุรกิจใหม่. ตามนโยบายสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา. หรือแม้แต่การเป็นศูนย์กลาง การทำกิจกรรมเพื่อสังคมของสถาบันและศิษย์เก่าฯทุกๆรุ่นที่ผ่านมา

ณ วันนี้กระผมในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี จึงขอแจ้งมายังศิษย์เก่าทุกรุ่น ทุกแผนกได้เสนอความคิดเห็น แนวทางในการพัฒนาผ่านทาง Line หรือ Web site. สมาคมฯเพื่อนำเสนอต่อฝ่ายบริหารวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานีต่อไป. และขอเชิญชวนพวกเราทุกท่านสมัครเป็นสมาชิกสมาคมฯของเราอย่างเป็นทางการ เพื่อความเป็นปึกแผ่น และถูกต้องตามระเบียบข้อบังคับของสมาคม ผ่าน Web site https://alumni.utc.ac.th. หรือ Facebook สมาคมฯ หรือ Line สมาคมศิษย์เก่าฯ ผมขอขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ………..จากใจนายประสงค์. จันจำปา

Back To Top