skip to Main Content
081-8769880 นายทวีศักดิ์ บุตรจันทร์ alumni@utc.ac.th
เชิญชวนศิษย์เก่าโรงเรียนการช่างอุบล,โรงเรียนเทคนิคอุบลราชธานี,วิทยาลัยอาชีวะศึกษา. วิทยาเขต 1 อุบลราชธานี และวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี. ทุกแผนกช่าง…… สมัครเข้าเป็นสมาชิกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี ประเภทถาวร

เชิญชวนศิษย์เก่าโรงเรียนการช่างอุบล,โรงเรียนเทคนิคอุบลราชธานี,วิทยาลัยอาชีวะศึกษา. วิทยาเขต 1 อุบลราชธานี และวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี. ทุกแผนกช่าง…… สมัครเข้าเป็นสมาชิกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี ประเภทถาวร

ก่อนอื่นต้องขอกล่าวคำว่าสวัสดี. ศิษย์เก่าเทคนิคอุบล ทุกท่านครับ ขอเรียนเบื้องต้นว่าหัวข้อเชิญชวนที่ต้องลงเชิญชวนศิษย์เก่าโรงเรียนการช่างอุบล,วิทยาลัยอาชีวะศึกษาวิทยาเขต 1 อุบลราชธานี,โรงเรียนเทคนิคอุบลราชธานี,วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี เนื่องจากพัฒนาการของวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานีเริ่มมากจากโรงเรียนช่างไม้. พัฒนาเรื่อยมาจนสุดท้ายที่ชื่อ”วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี” การก่อตั้งสมาคมในนาม”สมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคอุบลราขธานี” ทำให้บางท่านที่จบการศึกษาจากเทคนิคอุบลราชธานีในชื่ออื่นเช่น”โรงเรียนการช่าง” เกิดความรู้สึก…..และเคยได้ยินว่า”เราไม่ได้จบจากวิทยาลัยเทคนิคอุบลราขชธานี” ซึ่งเคยได้ยินมาจริงๆครับถือเป็นเส้นบางๆๆที่ต้องบอกว่า จะชื่ออะไร”เราคือเทคนิคอุบล.ด้วยกัน ครับ”

ดังนั้นเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวและความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกันของลูกพระวิษณุ เทคนิคอุบลราชธานีทุกแผนกช่างจึงได้ขอทำความเข้าใจกับศิษย์เก่าทุกรุ่นของเทคนิคอุบลราขธานี ไม่ว่าจะอยู่ห้วงการพัฒนาการของวิทยาลัยเทคนิคอุบลในชื่ออะไรก็ตาม….ได้มาร่วมเป็นหนึ่งเดียวในฐานะศิษย์ผู้พี่ศิษย์ผู้น้อง เข้ามาดูแลเอื้ออาทรต่อกันระหว่างศิษย์เก่าศิืษย์ผู้พี่ศิษย์ผู้น้อง มาช่วยกันจรรโลงเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนา ส่งเสริม สนับสนุน. การจัดการศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี. ให้กำลังใจส่งเสริมสนับสนุน ศิษย์ปัจจุบัน. ให้ได้ศึกษาเล่าเรียนอย่างเต็มศักยภาพ และมีความภาคภูมิใจในสถานศึกษา. ภาคภูมิใจกับการได้เข้าไปใช้ชีวิตในรั้วบ้านหลังใหญ่ที่ชื่อ”วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี

ในนามสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคอุบลราธานี. จึงขอเชิญชวนศิษย์เก่าเทคนิคอุบลราชธานีทุกรุ่น ทุกช่าง ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างตำนาน. สรา้งความภาคภูมิใจ ของการเป็นศิษย์เก่าเทคนิคอุบลลราชธานี ด้วยการสมัครเป็นสมาชิกสมาคมศิษย์เก่าฯ ประเภทถาวร ซึ่งต้องเรียนว่าสมาคมจะแข็งแกร่ง และก้าวหน้าบรรลุตามวัตถุประสงค์การก่อตั้งสมาคมก็อยู่ที่ศิษย์เก่าให้ความสำคัญ และสมัครเข้าเป็นสมาชิก

เมื่อเร็วๆนี้ทางคณะกรรมการบริหารสมาคมฯได้เรียนเชิญประธานชมรมฯ,เลขาฯชมรม และผู้ประสานงาน ศิษย์เก่าทุกแผนกช่างของวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี ไปร่วมปรึกษาหารือและเชิญสมัครสมาชิก และร่วมเป็นกรรมการบริหารสมาคม และเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเชิญชวนศิษย์เก่าฯทุกท่านได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมาคมศิษย์เก่า. ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

สุดท้ายนี้ขอเชิญทุกท่านร่วมสมัครเป็นสมาชิกโดยสมัครได้ทางเว็ปไซด์สมาคมhttps://alumni.utc.ac.th. และเข้าไปที่เมนู. ตรวจสอบรายชื่อ/สมัครสมาชิก กรอกรายละเอียดการสมัคร. พร้อมโอนเงินค่าสมัคร 20 บาท และค่าบำรุงสมาคมตลอดชีพ 1000 บาทไปที่บัญชีสมาคม. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี (0709)
เลขบัญชี 709-1-08861-4 ชื่อบัญชี สมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี
จากนั้นถ่ายเอกสารหลักฐานการจ่ายเงินส่งไปที่ไลน์เลขาฯสมาคมฯ(ง่ายสุด)ไอดีไลน์ 316803 และจะได้ส่งต่อให้เหรัญญิกเพื่อตรวจสอบและออกใบเสร็จส่งตามที่อยู่ผู้สมัครครับ………..ท่านนายกฯประสงค์ จันจำปา นายกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี ตั้งเป้าระดมสมาชิกให้ได้ 1500 คนเป็นย่างน้อยครับ

Back To Top